THÁNG 10 - THỜI ĐIỂM VÀNG SỞ HỮU XE MAZDA

THÁNG 10 - THỜI ĐIỂM VÀNG SỞ HỮU XE MAZDA

Ngoài chính sách giảm 50% phí trước bạ cho dòng xe lắp ráp trong nước theo quy định của Chính phủ, Mazda Việt Nam cũng áp dụng ưu đãi giá tương đương 50% phí trước bạ cho các mẫu xe nhập khẩu Mazda2 và Mazda CX-3. Riêng Mazda CX-30 nhận ưu đãi 20 triệu đồng.

Trong những năm gần đây, các mẫu xe Mazda có sức tăng trưởng tốt nhờ tập trung vào các giá trị cốt lõi từ thiết kế, chất liệu cùng sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết. Tại Việt Nam, doanh số của Mazda trong 9 tháng của năm 2024 đạt 20.973 xe; riêng tháng 9 có hơn 3.583 xe bán ra thị trường, tăng hơn 43% so với tháng 8 (2.504 xe), trong đó Mazda CX-5 và Mazda3 tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Bộ đôi SUV cao cấp Mazda CX-5 và Mazda CX-8

Bộ đôi SUV 5 chỗ và 7 chỗ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng với nhiều phiên bản, phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu của mỗi người. Cả hai mẫu xe đều sở hữu kiểu dáng sang trọng, không gian nội thất rộng rãi, nổi bật với các chi tiết ốp gỗ tự nhiên cùng độ hoàn thiện tinh xảo. Mazda cũng trang bị ghế da Nappa cao cấp trên hai mẫu xe này nhằm mang đến sự thoải mái và thư thái cho người dùng. Hiện bộ đôi SUV có giá bán từ 749 triệu đồng, giảm phí trước bạ khoảng 48-56 triệu đồng.

Mazda3 và Mazda CX-30 – bộ đôi SUV thế hệ thứ 7

Với những đột phá trong thiết kế và công nghệ, Mazda3 và CX-30 đều khoác lên mình vẻ đẹp tinh tế của ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới. Hai mẫu SUV này đề cao sự cuốn hút bằng đường cong và vẻ đẹp của hiệu ứng ánh sáng. Xuyên suốt thân xe là những đường cong tạo nên những mảng sáng tối thay đổi linh hoạt theo từng góc nhìn và góc chiếu sáng. Ghế ngồi trên hai mẫu xe này ứng dụng thiết kế kiến trúc SkyActiv Vehicle Architecture, hỗ trợ xương sống và nâng đỡ khung xương thẳng một cách tự nhiên. Mazda3 hiện có giá bán từ 579 triệu đồng, giảm phí trước bạ đến 36 triệu đồng; Mazda CX-30 ưu đãi giá 20 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Mazda6 – Sedan cao cấp thu hút doanh nhân trẻ

Mazda6 được người dùng đánh giá có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm cùng kích thước lớn trong phân khúc D-Sedan. Không gian nội thất hiện đại với độ hoàn thiện tốt, sử dụng chất liệu cao cấp như gỗ Sen, da Nappa và da Ultrasuede. Xe cũng mang đến phong cách lái độc đáo nhờ tập trung chăm chút từng giác quan, chú trọng vào trải nghiệm và cảm xúc hứng khởi cho người dùng. Hiện tại giá bán Mazda6 dễ tiếp cận nhất phân khúc D, từ 769 triệu đồng cùng chính sách giảm 50% phí trước bạ.

Mazda2 và Mazda CX-3 phù hợp khách hàng lần đầu sở hữu xe

Bộ đôi này tiếp tục tạo nên sức hút trên thị trường nhờ thừa hưởng các giá trị cốt lõi của thương hiệu Mazda với thiết kế bắt mắt, linh hoạt, cùng công nghệ SkyActiv tối ưu hiệu năng và tiết kiệm nhiên liệu. Mazda2 và Mazda CX-3 đang được nhiều khách hàng lần đầu mua xe ưu tiên lựa chọn nhờ đa dạng phiên bản và mức giá từ 408 triệu đồng. Hiện hai mẫu xe nhập khẩu Thái Lan được ưu đãi giá tương đương 50% phí trước bạ, đưa giá lăn bánh khởi điểm xuống còn 470 triệu đồng.

Khách hàng sở hữu các mẫu xe Mazda trong tháng 10 còn được áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km tại hệ thống hơn 100 showroom Mazda trên toàn quốc.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top

   (0)