THÁNG 6/2024: MAZDA ƯU ĐÃI HÈ CHO XE MAZDA2, CX-3, CX-5 VÀ CX-8

THÁNG 6/2024: MAZDA ƯU ĐÃI HÈ CHO XE MAZDA2, CX-3, CX-5 VÀ CX-8

Khách hàng sở hữu Mazda2, CX-3, CX-5 và CX-8 trong tháng này sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giá lên đến 33 triệu; áp dụng tùy theo từng mẫu xe và phiên bản cụ thể.

Để đồng hành cùng khách hàng yêu mến thương hiệu Nhật Bản và đang mong muốn sở hữu các mẫu xe Mazda phục vụ nhu cầu du lịch hè. Do đó, Mazda áp dụng ưu đãi giá đặc biệt dành cho các mẫu xe đang hút khách như Mazda2, CX-3, CX-5 và CX-8, cụ thể như sau:

Mazda2 ưu đãi tương đương 50% phí trước bạ. Trong đó, Mazda2 Sport Premium ưu đãi cao nhất 28 triệu, giá bán mới là 544 triệu. Mazda2 Sedan AT, Luxury có mức ưu đãi từ 22-26 triệu. Với ưu đãi đặc biệt này, Mazda2 trở thành mẫu xe có giá bán hấp dẫn nhất phân khúc chỉ từ 408 triệu. Mazda2 được tin dùng nhờ thừa hưởng các giá trị cốt lõi của thương hiệu Mazda với thiết kế cuốn hút, độc đáo, tiết kiệm nhiên liệu cùng công nghệ SkyActiv tối ưu hiệu năng.

Mazda CX-3 ưu đãi tương đương 50% phí trước bạ cho tất cả các phiên bản. Trong đó, phiên bản Premium ưu đãi cao nhất 33 triệu, giá bán mới là 631 triệu. Các phiên bản còn lại AT, Deluxe và Luxury có mức ưu đãi từ 27-30 triệu đồng. Giá bán sau ưu đãi của CX-3 chỉ từ 512 triệu, tốt nhất phân khúc. CX-3 đang được nhiều khách hàng mua xe lần đầu lựa chọn nhờ sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết năng động của một chiếc SUV, cùng trải nghiệm lái thú vị và linh hoạt của một chiếc Sedan.

Mazda CX-5 SUV 5 chỗ đẳng cấp ưu đãi giá lên đến 20 triệu đồng tùy theo phiên bản. Giá bán khởi điểm của mẫu xe này từ 749 triệu, lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều nhóm khách hàng dịp hè. CX-5 là biểu tượng cho sự thành công của Mazda với thiết kế thời thượng, đẳng cấp; kết hợp với vẻ đẹp tinh giản đậm chất Nhật Bản và niềm đam mê sáng tạo của các nhà thiết kế bậc thầy. Sự hiện diện của Mazda CX-5 chính là lời khẳng định chất tôi riêng của chủ sở hữu.

Mazda CX-8 ưu đãi 10 triệu cho tất cả các phiên bản. Với giá bán sau ưu đãi từ 939 triệu; khách hàng sở hữu được mẫu xe có chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc D-SUV 7 chỗ máy xăng, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái. Với những khách hàng gia đình chú trọng yếu tố tiện nghi, sang trọng và an toàn thì Mazda CX-8 là lựa chọn hợp lý.

Bên cạnh ưu đãi giá, khách hàng sở hữu các mẫu xe Mazda cũng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 trên hệ thống hơn 100 showroom và đại lý toàn quốc.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 4 đánh giá)

Top

   (0)